วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[ เงิน ] อุ้ม!!! การอุ้มคนขาย (Kidnapping)

เตรียมพร้อมก่อนจะอุ้ม !!!


1. สำรวจพื้นที่
2. กำหนดเป้าหมายที่จะเอาคนที่เราอุ้มไปขาย(ยิ่งไกล้ยิ่งดี เพราะไกลเด๋วจะตายเอา)
3. ความพร้อม ควรมีวิชาตัวเบามากกว่า 2 ท่าขึ้นไป
4. เป้าหมาย กำหนดเป้าหมาย ยิ่งคนที่ออฟไลน์นานยิ่ง ได้ค่าตอบแทนเยอะ(commone sense เดาเอาละกัน >< )
5. กลับไปอ่านข้อหนึ่ง

รางวัลที่ได้คือ

1. ค่าความเลว 1 จุด
2. เมื่อสำนัก เส้าหลิน บู๊ตึ๊ง ง้อไบ๊ หมู่ตึก กระยาจก จะมีค่าทำผิดวินัย +10 แต้ม
3. เงินผูก และ เงินไม่ผูก

ตัวอย่างรางวัลที่ได้จากการอุ้ม

กฏเกรณ์ต่างๆ ในการเป็นโจรลักพาตัว

1. cooldown 1 ชั่วโมง หลัง จากขายให้พ่อค้าเสร็จ (สามารถอุ้มได้แต่จะขายไม่ได้ต้องรอ CD)
2. ช้าเหมือนเต่า ความเร็วลดลง
3. เมื่อเราตาย ต้องเริ่มใหม่(เสียผงฟรีไปเลย)
4. ไม่สามารถขายกลับร้านเดิมได้(ขายร้านไกล้ๆ ลดความเสี่ยง)
5. ไม่สามารถไปขายแมพอื่นได้ =-= (ขายได้ตายก่อนพอดี)
6. เมื่ออุ้มแล้วไปขายสำเร็จ เหยื่อที่เราไปอุ้มมาจะได้ดีบัพป้องกัน การอุ้ม 6 ชั่วโมง
7. จากข้อ 6. เราสามารถปลดหนี้ให้คนที่โดนอุ้มได้ โดยการคลิกขวา ที่เป้าหมายแล้วเลือกละก็จ่ายเงินเพื่อไถ่ จะได้รับค่าความดี 1 จุด
8. คนที่อุ้มได้ต้องเป็นคนที่ ออฟไลน์เท่านั้น แต่ คนที่ออฟไลน์บางพวกก็ไม่สามารถอุ้มได้ เช่นพวกที่ติดบัพในข้อ6 กับ พวกที่ทำอาชีพบางอาชีพที่ไม่สามารถอุ้มได้
พอเริ่มรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการอุ้มแล้ว เราก็มาเริ่มจับคนไปขายกันเลย!!
9. NPCs บางตัวจะรับบางเพศเท่านั้น 

STEP 1 : ซื้อผงยาจากNPCs ขายของชำ (General Store) 



 เมื่อเราต้องการที่จะอุ้มใครนั้นเริ่มแรกต้องหาซื้อผงก่อน โดยผงนั้นจะขายกับ ตัวพ่อค้าขายของชำ General Store ซึ่งสังเกตได้จากการ กดตัว M แล้วเลือก Merchant  แล้วเลือก General Store สังเกตุ ในแผนที่ รูปถุงย่ามสี่ฟ้า เมื่อเจอต่ำแหน่งก็ไปซื้อกันเลย

STEP 2 : ชนิดของผง



จากรูป ที่เป็นผง สีขาว เหลือง ชมพู เขียว เราสามารถเลือกซื้อแล้วแต่กำลังเงินของเรา ใช่เงินล่างซื้อ 
STEP 3 : เลือกเป้าหมาย
 


การเลือกเป้าหมายนั้นต้องเลือกเป้าหมายที่ offline เท่านั้น สังเกตุได้จาก ตามรูป ด้านขวา เป้าหมายบางเป้าหมายไม่สามารถอุ้มได้ เนื่องจากติดบัพ(เคยโดนอุ้มแล้ว ติดบัพ 6 hr ) เมื่อเราได้เป้าหมายแล้วก็จัดการอุ้มโลด!!!!
STEP 4 : การอุ้ม

การอุ้มงั้นทำง่ายๆ เลย เปิดกระเป๋าไอเทม คลิกขวาที่เป้าหมาย ตามด้วยคลิกขวาที่ผง ผลที่ได้ตามรูปข้างล่างนี้

4-1
4-2
4-3
รูป 4-1, 4-3 : เมื่อเปาผงสำเร็จ จะเป็นดังรูป
รูป 4-2 : เมื่อพลาด จะเป็นดันรูปนี้ ติดดีบัพ 60 s ไม่สามารถขยับได้


เมื่อเราทำการเปาผงสำเร็จให้คลิกขวาที่ถุงดำแล้วจะขึ้นเกจสีฟ้าดังรูป ทางด้านซ้าย เมื่อเกจวิ่งเสร็จเป็นอัน เสร็จสำหรับขั้นตอนการอุ้ม
STEP 5 : วิ่ง!!!!

เมื่อเราอุ้มเสร็จแล้วเราก็นำไปขายที่ NPCsที่เราเลือกไว้ ต่ำแหน่งNPCs สามารถดูได้จากการกดตัว M ละเลือก jainghu ดั่งรูป ทางด้านขวา

ในกรอบสีเหลืองจะ บอกต่ำแหน่งNPCs ที่เราจะเอาเหยี่อของเราไปขายได้
กรอบสีแดงข้างกรอบสีเหลืองคือการเลือกเมือง(ขายได้เฉพาะเมืองเดียวกัน) 


STEP 6: ขาย
6-1

6-2
 ขายให้กับ NPCs ดั่งรูป

END


ไม่มีความคิดเห็น: