วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[เควส] School Spy



เงื่อนไข
ปราณเริ่มต้นระดับ 5 ขึ้นไป
ทำได้วันละ 5 รอบ
กฏ


แบบที่หนึ่ง

ขั้นตอนที่ 1

ไปเมืองประจำสำนักเราแล้วไปหาเจ้าสำนัก เพื่อวาปไป

NPCs ที่จะวาปไปเมือง เพื่อเป็นสาย ( เจ้าสำนักแต่ละสำนัก )

เส้าหลิน - Master Xuanhuai
บู๊ตึ๊ง -  Zhang Sanfeng
ง้อไบ๊ - Abbess Juechen
องครักษ์เสื้้อแพร -  Huangfu Yao
พรรคกระยาจก - Xiao Tianfang
หมู่ตึกบัณฑิต - Xiao Bieqing
หุบเขาสุขสันต์ - Shan Tianming
ถังหมิน - Grandmother Tang

ตัวอย่าง เส้าหลิน


คุยกับเจ้าอาวาส Xuanhuai ตามลำดับภาพ



1-1

1-2

1-3

***เมื่อเลือกเมืองเสร็จ เจ้าสำนักจะส่งตัวเราไปแผนที่ ของสำนักที่เราเลือกใน รูปภาพที่ 1-3




ตัวอย่าง ผมได้เลือก Royal Guards
2-1


2-2
เมื่อเราถูกส่งตัวมาสำนักที่เราเลือกเพื่อเป็นสายลับแล้ว ในบริเวณนั้นจะพบกับ NPC ดังรูป 2-1
ให้กดคุย กับ NPC 2-1 แล้วเลือกข้อความบนสุด ตามรูป 2-2

3-1


ทีนี้ เราจะถูกสุ่มจุดเกิด ในบริเวณแผนที่ของสำนักนั้นๆ แล้วเราจะได้ แถบสกิลดังรูป 3-1


Start!!!

   พอเราได้แถบสกิลมาแล้ว เราก็เริ่มเป็นสายลับกันได้เลย!!!
        แต่ก่อนอื่นเราต้อง รู้จักก่อนว่าเราต้องไปขโมยข้อมูลจากไหนกันแน่!!!

4-1

4-2

4-3


4-4

รูป 4-1  NPC _______ Spy (ตัวอย่างนี้ เป็น Royal Guards Spy)
        NPC ตัวนี้จะให้ข้อมูลเรา 1 ข้อมูล


รูป 4-2  _______  scouting disciple (ตัวอย่างนี้ เป็น Royal Guards scouting disciple)
         ถ้าใช่สกิล 1 จะได้ ข้อมูล 1 ข้อมูล
         ถ้าใช่สกิล 2 จะได้ ข้อมูล 3 ข้อมูล ( ถ้าผิดพลาด ติดบัพหยุด 30 s ไม่ได้ข้อมูล แถบบาร์ +100 คะแนน)


รูป 4-3  ผู้เล่น ที่เป็น patroll  (อันตรายมาก มีสกิลตรวจสอบ ทำให้แถบ บาร์เราคะแนนเพิ่มได้)
           ผู้เล่น ที่เป็น patroll ถ้าไม่ได้เปิดโหมด PK จะไม่สามารถตีเราได้ นอกจาก ค่าในแถบเราจะมี 100 patroll จะสามารถโจมตีเราได้( ตายเควสล้ม ทำใหม่)


รูป 4-4 NPC ที่เป็น patroll   (อันตรายน้อยกว่าผู้เล่น สามารถหลบได้ง่าย)
           เหมือน ผู้เล่น ที่เป็น patroll เมื่อแถบเรายังไม่ 100 จะไม่สามารถโจมตีเราได้ แต่ถ้า 100 NPC จะโจมตีเราอัตโนมัติ

วิธีขโมยข้อมูล

 คลิกซ้ายที่ NPC รูป 4-2 เลือก สกิล 1 หรือ 2 แล้วแต่คุณเลยครับ


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------*** ข้อมูล เราจะสะสม กี่อันก็ได้ สูงสุด 10 เราสามารถกลับเมืองปส่งข้อมูลที่ NPC ได้เลย
(
จำนวนข้อมูลส่งผลต่อค่า exp และ เหล้าเพิ่มค่าการฝึกฝน )




รางวัล

1 exp ประมาณมาก!!! 
2 เหล้าเพิ่ม อัตรา การฝึกฝน(cultivate )
3 ตังผูกติด 50 หยาง (เงินล่าง)




แบบที่สอง

กด ตัว N


เลือก Registration Area (พื้นที่ ที่เราจะเข้าไปเป็นสายลับ)
    คลิก ตัวหนังสือสี่เขียว !!! แล้วนอกเหนือจากนั้นทำเหมือนวิธีที่ 1!!! (นานเว่อๆ)



--------------------------------------------------------------------------------------------------

แผนที่ บริเวณตามล่าค้นหา NPC scouting disciple



ง้อไบ๊

องครักษเสื้อแพร

พรรคกระยาจก

หมู่ตึกบัณฑิต

เส้าหลิน

ถังหมิน

หุบเขาสุขสันต์

บู๊ตึ๊ง




ไม่มีความคิดเห็น: